Vinhomes The Harmony, mang cuộc sống xanh giữa lòng Hà Nội

-->
Vinhomes The Harmony, dự án giai đoạn 2 của Vinhomes Riverside, tiếp nối thành công ngoài mong đợi của giai đoạn 1, giai đoạn 2 vẫn là là sự thay đổi mới từ trong những thiết kế nhưng vẫn hướng tới không gian xanh, trong lành, Các KTS muốn biến nơi đây như một thiên đường đáng sống nhất với cỏ cây, hoa lá, và những hồ nước rộng trải khắp đô thị.

Vinhomes The Harmony hứa hẹn sẽ là chốn an cư lý tưởng của nhiều gia chủ, thoát khỏi khói bụi của xe cộ, những ồn ào hàng ngày để trở về với cuộc sống thư thái, an nhàn, không ồn ào, rất yêu bình. Dưới đây là những điển nổi bật của dự án Vinhomes The Harmony mời quý vị tham khảo.

Giải quyết vấn đề mối lo môi trường

Với sức ép cực lớn về vấn đề gia tăng dân số, vấn đề môi trường và khói bụi, vấn đề ô nhiễm, tiếng ồn, ách tắc giao thông…điều này ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của con người, nhiều người tìm đến giải pháp chọn ra khu ngoại thành để có môi trường sống tốt hơn, tuy nhiên với việc xây dựng khu đô thị Vinhomes The Harmony lớn , với môi trường sống xanh , trong lành, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều khách hàng.


Thiên nhiên xanh đắt giá

Vingroup với nhiều dự án nổi tiếng nhưng chỉ khi xây dựng khu đô thị Vinhomes The Harmony quý khách hàng mới thực sự được sống và trải nghiệm môi trường xanh mát, thoải mái, mà chủ đầu tư dày công thiết kế, theo thiết kế, dự án có mật độ xanh và mặt nước lớn nhất so với các dự án tại Hà Nội.  Cư dân chỉ cần mở cửa sổ ra ngoài là cả thiên nhiên xanh, được hít thở bầu không khí trong lành, thanh bình.

Tại đây  người ta còn cho đào những con kênh lớn uốn lượn khắp các khu biệt thự, với thiết kế vô cùng độc đáo này, đã tạo nên các cảnh quan lãng mạn, lịch lãm  như một thành phố Venice hoa lệ.

Sức hút khủng khiếp với giới thượng lưu

Với loại hình căn biệt thự sông nước cao cấp, hoa lệ, đáp ứng nhu cầu sống cao  với thiên nhiên xanh và không khí trong lành, đang là sự thèm khát của nhiều khách hàng thượng lưu. Với những khách hàng có mức thu nhập cao, thẩm mỹ,  và tiêu chuẩn khắt khe, thì chỉ có căn hộ ở Vinhomes The Harmony mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, những căn biệt thự tại đây được thiết kế với sự đa dạng các loại diện tích, cũng như có đến 4 phong cách thiết kế khác nhau được phân chia theo từng khu riêng biệt mang đến cuộc sống hoàn hảo cho khách hàng.


Kết hợp với không gian xanh ,công viên, vườn cây, thảm cỏ, vườn hoa mang đến không gian đi bộ, nghỉ ngơi thư giãn, các hoạt động thể thao, cộng đồng bổ ích.

Tiện ích đẳng cấp sống cao nhất

Là một trong những ít khu dự án được thiết kế với đầy đủ cơ sở hạ tầng, từ hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi, khu thể thao, khu nghỉ ngơi thư giãn…
Thực sự đây là một không gian lý tưởng để sống và làm việc. Một vấn đề quan trọng nữa đó chính là tìm đơn vị thiết kế nội thất và thi công nội thất đẳng cấp cho căn hộ Vinhomes The Harmony, dưới đây là một số giải pháp thiếtkế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony hoàn hảo bạn có thể tham khảo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét