Thiết kế xanh ấn tượng hút khách tại Vinhomes The Harmony

-->
Tiếp nối giai đoạn một thành công ngoài sức mong đợi, Vinhomes The Harmony với kiến trúc độc đáo cùng môi trường sống xanh trong lành, gần gũi với thiên nhiên đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, giai đoạn 2 với tên gọi Vinhomes The Harmony chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình.

Có thể bạn quan tâm:


Giải quyết mối lo vấn đề môi trường

Với môi trường sống của con người ngày một bị hủy hoại hư hiện nay, ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn, đang làm phá hỏng môi trường sống của con người, chất lượng cuộc của của con người bị ảnh hưởng nhiều, bởi vậy dự án khu đô thị xanh Vinhomes The Harmony đang là lựa chọn của nhiều gia đình.


Nằm trọn trong thành phố Hà Nội, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chưa đầy 30 phút đi lại một khu đô thị xanh đang được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống cao của khách hàng về môi trường sống xanh, không khí trong lành và gần gũi với thiên nhiên, tránh xa khỏi khói bụi và tiếng ồn, dự án được quy hoạch với yếu tốt xanh là điểm hút khách hàng.

Kiến trúc căn hộ độc đáo tại The Harmony

Tại The Harmony với loại hình nhà ở thấp tầng, các khu biệt thự cao cấp tại đây được thiết kế để hướng tới những vị khách hàng thượng lưu có mức sống cao, muốn hưởng cuộc sống yên lành như mơ với rất nhiều tiện ích tại đây. Dự án Vinhomes The Harmony đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cả về kiến trúc và không gian sống, với hệ thống cây xanh phủ khắp đô thị, các kênh đào tự nhiên được đào vòng quanh khu biệt thự tạo cảnh sông nước hữu tình như mơ, đặc biệt Vinhomes The Harmony còn được thiết kế kiến trúc độc đáo với các loại hình căn hộ đa dạng với 4 tiểu khu chính mang tên các loài hoa, theo những phong cách khác nhau, phân chia riêng biệt mang tới cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra cư dân có nhiều khu diện tích thoáng để đi bộ, tập thể dục, vui chơi thể thao.


Các  căn hộ tại dự án hầu hết đều được đón ánh sáng tự nhiên được hưởng gió mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông, ngoài ra kiến trúc căn khu biệt thự riêng biệt nhau được thiết kế phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng, mang đến nhiều sự lựa chọn nhất,  các thiết bị nội thất như sàn gỗ, cửa, thiết bị phòng tắm nhà vệ sinh đều là những thiết bị nhập khẩu của nhiều thương hiệu uy tín.

Hiện nay khu đô thị sắp đi vào hoạt động và nhu cầu thiết kế nộithất biệt thự Vinhomes The Harmony đang  rất cần thiết, tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị phù hợp với những không gian sống đẳng cấp như vậy là không hề dễ dàng, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới quý vị một đơn vị đã có nhiều dự án thành công tại Vinhomes Riverside giai đoạn 1 và đang triển khai nhiều thiết kế tại Vinhomes The Harmony, nếu quý vị có nhu cầu hãy liên hệ với các kts công ty nội thất Đồng Gia, đây là công ty chuyên về dòng sản phẩm nội thất cao cấp, bạn có thể chiêm ngưỡng 1 không gian sống hiện đại, sang trọng do Đồng Gia thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét