Đặc trưng với kiến trúc pháp độc đáo tại Vinhomes The Harmony

-->
Với những nhiều yêu mến cái đẹp, yêu mến sự lãng mạn thì sự tinh tế và sang trọng trong kiến trúc Pháp Vinhomes The Harmony là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách, tới đây quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn hảo ấn tượng từ kiến trúc của một nền văn minh hàng đầu thế giới.

Kiến trúc pháp độc đáo

Vinhomes The Harmony được quy hoạch bài bản với các phân khu sở hữu các KTs khác nhau đặc trưng của từng khu,  và đặc biệt mỗi khu lại các các loại hình căn hộ khác nhau để khách hàng lựa chọn.

Xem thêm:




Và biệt thự kiểu Pháp tại khu phong lan đặc biệt được khách hàng yêu thích,  căn biệt thự tại đây được quy hoạch và thiết kế đồng bộ về cảnh quan thiên nhiên đến kiến trúc, lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp.
Những chi tiết đầy hoa văn như cột trụ, chạm khắc, ô cửa sổ, ô kính, được thiết kế đường nét tinh tế, và đặc sắc.
Cuộc sống lãng mạn và tiện nghi sang trọng đang chờ đợi những khách hàng, được sống làm việc và hưởng thụ cuộc sống tại đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ.

Lựa chọn đa dạng không gian sống

Khu Phong lan với 167 căn biệt thự cả đơn lập và song lập, lẫn nhà vườn, nhà liền kề, vì vậy quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ phù hợp của gia đình mình
Các căn biệt thự liền kề tại đây đều được thiết kế sân vườn tạo không gian thoải mái gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt căn hộ được hướng ánh sáng lớn từ ban công mỗi căn phòng.
Với không gian sống hoàn hảo như vậy thì việc lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất rất quan trọng, và Đồng Gia là một gợi ý không tồi cho bạn khi có ý định thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony thì Đồng Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony với nhiều dự án thiết kế, hiện đại, sang trọng tại đây, được nhiều gia chủ yêu thích phong cách thiết kế cũng như nguồn nguyên liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp,  vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đồng Gia làm đơn vị thiết kế thi công nội thất, dưới đây là hình ảnh dự án chúng tôi thiết kế tại the Harmony.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét