Mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẳng cấp tại khu biệt thự tứ lập The Harmony

-->

Các căn biệt thự tứ lập Vinhomes The Harmony có vị trí khá đẹp nằm tại khu NQ20 và HD01, được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp các căn biệt thự nơi đây toát lên sự bề thế và sang trọng, đẳng cấp, biệt thự tại đây còn được hưởng không gian sống lý tưởng.

Vinhomes The Harmony phát triển 6 loại hình dịch vụ khác nhau tuy nhiên loại hình căn biệt thự tứ lập này khá mới mẻ, và độc đáo, nó còn phù hợp với điều kiện sống và kinh tế của con người cũng như đáp ứng công năng sử dụng.

Hiện nay Đồng Gia chúng tôi đang triển khai thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony, căn biệt thự tứ lập, các kiến trúc sư  đã nghiên cứu rất kỹ để đưa ra phương án thiết kế nội thất đẳng cấp, phù hợp với không gian sống tại đây.

Thiết kế phòng khách:
Thiết kế phòng bếp:
Thiết kế phòng ngủ:
Mỗi không gian sống là sự nghiên cứu và tìm hiểu kỹ cấu trúc, diện tích căn phòng cũng như yêu cầu gia chủ để mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho căn biệt thự tứ lập Vinhomes The Harmony.

Có thể bạn quan tâm:
Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Phong Lan
Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tiểu khu hoa Tulip

Đồng Gia đơn vị thiết kế nội thất số 1 tại Vinhomes The Harmony

Với phương châm mang đến dịch vụ chất lượng, sản phẩm tối ưu nhất cho không gian sống tại The Harmony, các KTS Đồng Gia luôn nghiên cứu tỉ mỉ trước khi thiết kế, chúng tôi còn sở hữu xưởng sản xuất quy mô,  nguồn nguyên liệu cao cấp để phục vụ khách hàng tốt nhất, ngoài ra Đồng Gia cũng đã thành công với nhiều dự án thiết kế thi công nội thất tại Vinhomes The Harmony, hay khu Vinhomes Riverside giai đoạn 1.

Một số công năng và thiết kế ưu việt tại khu biệt thự tứ lập Vinhomes The Harmony


Trước khi thiết kế nội thất căn biệt thự Vinhomes The Harmony các kts đã nghiên cứu rất kỹ công năng cũng như thiết kế ưu việt của căn biệt thự.
Biệt thự tứ lập gồm một cụm 4 biệt thự tựa lưng vào nhau tạo thành một kiến trúc tổng thể bề thế đối xứng tuyệt đối về mặt cấu trúc, tạo nên sự bề thế nguy nha cho các vị gia chủ.
Bên trong mặt sàn đều được thiết kế vuông vắn giúp việc bố trí nội thất rất thuận tiện và phù hợp.

Các phòng sinh hoạt cũng được phân chia rõ ràng và cụ thể về diện tích cũng như công năng sử dụng.

Các kts cũng chú ý đến khí hậu nhiệt đới của Miền Bắc mà thiết kế các căn biệt thự đều được chú ý giảm thiểu các vách ngăn và thêm vào đó là thiết kế các ô cửa kính với thiết bị cao cấp nhằm mang đến không gian mở mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Các căn hộ đều được thiết kế tầm nhìn view thoáng có tầm nhìn thoáng, nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, dễ dàng cảm nhận được bầu không khí trong lành của thiên nhiên.


Biệt thự tứ lập tại đây bắt kịp xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất của thế giới, trở thành loại hình được cư dân thượng lưu và gu thẩm mỹ tinh tế lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
 Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng một công trình thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tại đây.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét