Thiết kế nội thất biệt thự tiểu khu Hướng Dương Vinhomes The Harmony

-->
Với những thành công ngoài mong đợi của dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1, dự án biệt thự ven sông đã nhận được sự đón nhận tuyệt vời của quý khách hàng, đây cũng là đà đẩy bức phá khiến cho dự án Vinhomes The Harmony giai đoạn 2 được xúc tiến nhanh chóng với những khu biệt thự mới mang những phong cách thiết kế mới tại đây. Những sản phẩm biệt thự Vinhomes The Harmony mang đến môi trường songs hoàn hảo cả về kiến trúc lẫn cảnh quan thiên nhiên.

Giữa bộn bề vất vả của cuộc sống, khói bụi thành thị khó có thể tìm được nơi thứ 2 như ở đây, với môi trường sống tuyệt vời, không khí trong lành, yên bình của đô thị là mơ ước của nhiều người.



Tại giai đoạn 2 dự án Vinhomes The Harmony đã có những thiết kế hoàn toàn mới, với những căn biệt thự nhà vườn ngay mặt phố, hay penhouse cao cấp, những mẫu thiết kế tại biệt thự Vinhomes The Harmony cũng hoàn toàn được chú trọng, các yếu tố thiên nhiên, phong thủy, cũng như việc thiết kế những không gian mở đón ánh sáng tự nhiên, các căn biệt thự tại đây đều có sân vườn riêng đảm bảo thẩm mỹ,  và phối cảnh chung, đặc biệt nơi đây với các tiểu khu khác nhau như, tiểu khu hướng dương, Tulip, Nguyệt Quế, mỗi tiểu khu lại có thiết kế hoàn toàn khác nhau, mang nét đặc trưng khác nhau, Hôm nay các KTS Đồng Gia xin giới thiệu kiến trúc cũng như các bạn mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu hướng dương để quý khách hàng tham khảo, đây cũng là thiết kế mới nhất Đồng Gia thực hiện tại đây.

Thiết kế kiến trúc căn biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Hướng Dương

Tiểu khu Hướng Dương The Harmony Vinhomes Riverside sở hữu thế mạnh về thiết kế với những đường nét kiến trúc mang hơi hướng Đông Dương. Đây là tiểu khu phù hợp với gia đình yêu thích sự tỉ mỉ trong kiến trúc phương Đông.
Tại tiểu khu hướng dương có tới 118 căn biệt thự song lập, nhà phố, biệt thự đơn lập, cùng với dó hơn 707m kênh đào chạy dài khắp tiểu khu, cùng với đó là nhiều tiện ích nổi bật đáp ứng nhu cầu sống hoàn hảo của cư dân.

Các căn biệt thự được thiết kế với nhiều ô cửa đón nắng tự nhiên, mái vòm và ban công con nhẹ cùng nền gạch hoa văn được thiết kế tỉ mỉ…Kiến trúc căn biệt thự đã có sự kế hợp giữa phong cách Châu Âu và Không gian thuần Việt, mang đến không gian đậm chất thơ cho chủ nhân căn hộ tại tiểu khu này.
Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tiểu khu hướng dương
Nơi đây với những căn biệt thự đơn lập và song lập mang đậm nét đẹp phương Đông, thể hiện tính thẩm mỹ và xây dựng cầu kì, ở mẫu thiết kế nộithất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu hướng dương, các kts đã nghiên cứu rất kỹ để mang đến một thiết kế nội thất phù hợp với không gian sống tại đây, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh thiết kế dưới đây.

Không gian phòng khách



Không gian phòng bếp


Không gian phòng ngủ


Có thể thấy thiết kế mới này khá phù hợp với kiến trúc căn biệt thự, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony hãy liên hệ ngay để được tư vấn hỗ trợ cụ thể.

Có thể bạn quan tâm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét