KHÔNG GIAN SANG TRỌNG CUỐN HÚT CỦA MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VINHOMES GARDENIA

-->

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia của Đồng Gia mang của phong cách hiện đại, thời thượng và đảm bảo tuyệt đối về yếu tố thẩm mỹ cũng như công năng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho quý vị.
Lấy cảm hứng từ đóa nhài tây thanh khiết, Vinhomes Gardenia – Thành phố Ban Mai được thiết kế dựa trên nguyên tắc xanh, trong lành và cân bằng. Biểu tượng hoa nhài tây được thể hiện khéo léo trong thiết kế cảnh quan và chi tiết nội ngoại thất tạo nên phong cách đặc trưng cho biệt thự Vinhomes Gardenia. Sau khi gặp gỡ, lắng nghe ý tưởng và tư vấn gia chủ đã lựa chọn Đồng Gia thiết kế căn biệt thự phong cách sang trọng này. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.
Phòng khách thoáng đãng
Là bộ mặt của ngôi nhà, thiết kế nội thất phòng khách đẹp là đòi hỏi chung của bất kỳ gia chủ nào. Màu sắc sáng chủ đạo giúp diện tích căn phòng được ăn gian hoàn hảo và tạo chiều sâu tốt.
Thiet ke noi that Vinhomes Gardenia sử dựng gỗ óc chó với tông màu nâu trầm tự nhiên tạo nên vẻ đẹp ấn tượng ngay khi bước vào căn nhà. Bộ sofa được thiết kế đơn giản với những đường nét tinh tế được đặt đối diện chiếc kệ ti vi thiết kế thông minh kết hợp với kệ để đồ lưu niệm tạo lên vẻ đẹp hài hòa hiện đại cho căn hộ.
Ánh sáng tự nhiên cũng là điểm nhấn cho thiết kế phòng khách của căn biệt thự này với thiết kế cửa mở và kính cường lực trong suốt giúp đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng, gợi một không gian thoáng, mang lại cảm giác cơi nới ấn tượng.
Phòng ăn hiện đại, cao cấp
Khu vực phòng bếp là nơi quây quần của các thành viên trong gia đình luôn đòi hỏi sự tiện lợi khi nấu nướng, có cửa sổ để thoáng khí và đủ chỗ để kê thêm bàn ghế ăn uống.
Tiếp nối phòng khách là bộ bàn ăn gỗ tự nhiên óc chó 10 ghế sang trọng  đặt trong không gian phòng bếp. Mặt bàn bếp và quầy bar ốp đá granit màu trắng, tủ bếp màu nâu được bố trí khoa học, vừa thuận tiên khi sử dụng vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.
Phòng ngủ đơn giản, tiện nghi
Mẫu thiết kế nội thất Vinhomes Gardenia thể hiện rất rõ tinh thần phát huy tính đơn giản xuyên suốt các phòng nhưng không hề gây nên sự đơn điệu, nhàm chán.
Không gian phòng ngủ master được trang hoàng bởi chính chất liệu gỗ óc chó cao cấp, sang trọng, đảm bảo độ bền, tiện ích và giá trị sử dụng lâu dài dành cho gia chủ.
Nếu như quý vị đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Gardenia, hay tại bất cứ công trình không gian sống nào của gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp tận tình nhất.
 Có thể bạn quan tâm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét