Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu Phong Lan

-->
Đồng Gia đơn vị tư vấn thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony số 1 hiện nay, với nhiều công trình thiết kế và thi công nội thất tại đây đang nhận được sự đón nhận của nhiều khách hàng, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất biệt thự The Harmony tiểu khu phong lan để quý vị tham khảo.

Là tiểu khu nằm ngay tại cửa ngõ thủ chính của dự án, tiểu khu phong lan mang đậm chất phong cách pháp đây cũng là tiểu khu được bao quanh bởi hệ thống vườn cây sinh thái, kênh đào lên đến 1500m nơi đây có không gian sống lãng mạn, cổ điển đậm chất châu Âu.
Xem ngay: 


Kiến trúc căn biệt thự tại tiểu khu Phong Lan

Vừa hiện đại nhưng vẫn giữ nét truyền thống cổ điển, không lạc long, các căn biệt thự tại tiểu khu phong lan khẳng định được giá trị thiết kế với những chủ khu thời thượng. Những căn biệt thự giữ nguyên ngôn ngữ kiến trúc pháp với dấu ấn là những hình khối khỏe, cô đọng và chắc chắn cùng sự hài hòa của các vòm thanh mảnh và trang nhã là ý tưởng của các kts tạo không gian sống đậm chất Pháp.


Nơi đây được thiết kế với những biệt thự đơn lập, nhà vườn liền kề, và biệt thự song lập, mang đến các không gian với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn,
Trước khi tiến hành thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony các kts đã nghiên cứu tỉ mỉ kiến trúc cũng nhưng không gian sống, để có thể đưa ra những ý tưởng phù hợp nhất cho không gian sống tại Vinhomes The Harmony.

Đồng gia chúng tôi với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất,  cùng rất nhiều dự án thành công tại các khu biệt thự cao cấp, Đồng Gia luôn khắt khen từng sản phẩm khi bàn giao cho khách hàng, vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yêu tâm với những sản phẩm thiết kế của Đồng Gia.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony phong cách Pháp

Không gian phòng khách:

Là sự lựa chọn hoàn hảo những vật liệu nội thất cao cấp nhất, kết hợp nét thiết kế tinh tế, Đồng Gia mang vào không gian sống vừa hiện đại vừa cổ điển này bằng thiết kế đẳng cấp với màu xám, nâu,. sẽ tạo nên không gian thanh tĩnh gần gũi.
Bộ ghế sofa được bọc bởi chất liệu gỗ óc chó cao cấp sang trọng hiện đại để tạo nên một căn biệt thự xa hoa quyền quý như trong mẫu thiết kế này.


Không gian bếp:

Là không gian giữ lửa trong mỗi gia đình vì vậy thiết kế đơn giản với đầy đủ dụng cụ nấu căn, căn bếp sạch sẽ mang đến cảm giác rất thoải mái khi nấu ăn.

Không gian phòng ngủ:

Không gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi, các gia chủ sẽ được hòa mình vào không gian thoải mái và dễ chịu mang đến không gian sống hoàn hảo nhất đây là ý tưởng thiết kế căn phòng này.


Nếu bạn có nhu cầu xây dựng không gian sống hãy đến với Đồng Gia để được trải nghiệm những mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony vô cùng đẳng cấp do chúng tôi thiết kế.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét