Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tiểu khu hoa Tulip

-->
Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tiểu khu hoa Tulip đơn giản hiện đại là những gì các KTS Đồng Gia mang đến không gian sống hoàn hảo nhất cho căn biệt thự nơi đây, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng.

Là một trong những khu đô thị thanh tại thủ đô Hà Nội, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian sống hoàn toàn mới và khác biệt so với các đô thị hiện nay bởi nó mang đến một không gian sống xanh, yên tĩnh, thảnh thơi, cách biệt với sự ồn ào vội vã của thế giới bên ngoài. Vinhomes The Harmony với rất nhiều tiểu khu biệt thự mang những phong cách khác nhau, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các một mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony đẳng cấp tại tiểu khu hoa tulip do các KTS Đồng Gia thực hiện.

Có thể bạn quan tâm:



Những nét rất riêng biệt tiểu khu hoa Tulip

Mang tên một loài hoa cao quý của Châu Âu, phân khu Tulip Vinh Homes The Harmony mang đến những phong cách thiết kế kiến trúc, đặc trưng của thành phố Venice Ý với những tòa biệt thự san sát cổ điển nằm hiền hòa giữa kêng sông tạo cảm giác vô cùng lãng mạn.


Lấy cảm hướng từ thành phố Venice, tiểu khu hoa Tulip tạo dựng không gian sống lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên, nơi đây có diện tích các căn biệt thự nhỏ nhất dự án, chắc chắn dòng sản phẩm sẽ được săn đón nhiệt tình.
Lấy cảm hứng từ đó, tiểu khu Tulip của Vinhomes Riverside The Harmony sẽ tạo dựng cho cư dân một không gian sống lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên mà không thể thiếu đặc trưng là những căn biệt thự bên kênh đào. Với diện tích thuộc loại nhỏ nhất dự án, các căn biệt thự tại Tulip The Harmony  Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ là những sản phẩm được săn đón đặc biệt.

Ngoài ra tiểu khu này còn được kết nối với nhiều tiện ích sống để phục vụ con người, như trường học, khu vui chơi, khu thể thao, vườn dưỡng sinh….
Trước khi bắt tay vào thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony tiểu khu hoa Tulip các KTS Đồng Gia chúng tôi đã nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ tiểu khu này, từ kiến trúc, không gian sống xung quanh, khu tiện ích…để đưa ra một thiết kế hợp lý hài hòa từng không gian sống và có sự gắn kết tổng thể với toàn khu.

Thiết kế nội thất phòng khách:

Với thiết kế mở, sự đơn giản trong thiết kế làm yếu tố chủ đạo, điểm nhấn đẹp nhất chính là bộ sofa gỗ óc chó thiết kế gọn gàng hiện đại, thể hiện phong cách của gia chủ rất cuốn hút với những ai tới tham quan.


Thiết kế nội thất phòng bếp:

Được thiết kế hệ thống tủ bếp bằng 100% gỗ óc chó tự nhiên, sang trọng, với đầy đủ các dụng cụ nấu nướng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bà nội trợ khi được nấu những bữa ăn cho gia đình trong không gian này.


Thiết kế nội thất phòng ngủ:


Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng, bước vào không gian này bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái khi bước vào, một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony tiểu khu hoa tulip chắc chắn sẽ mang đến sự lựa chọn mới cho khách hàng khi có nhu cầu thiết kế nội thất. Hãy đến với Đồng Gia để trải nghiệm nhiều hơn những mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét