Thiết kế nội thất biệt thự liền Vinhomes The Harmony đơn giản

-->
Khu liền kề Vinhomes The Harmony có kiến trúc hiện đại với sân vườn trước và sau thoáng đãng, các lô có diện tích chủ yếu từ 90 – 96m2  và một số căn có diện tích lớn hơn lên đến 120 -140 m2 tổng diện tích xây dựng đến 220m2.

Mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony mà Đồng Gia muốn giới thiệu tới quý khách hàng nằm tại tiểu khu hoa Tulip, nơi đây có các căn biệt thự liền kề nhau được thiết kế kiến trúc đẹp hiện đại bởi các kts hàng đầu Châu Âu, những căn biệt thự tại đây được xen kẽ giữa các tiện ích, vườn hoa, thảm cỏ, sân chơi…

Nhà liền kề tháp chuông đầu dãy Tulip Vinhomes The Harmony

Các căn liền kề tại đây được đánh giá là đẹp nhất tại khu vực Long Biên bởi thiết kế thông minh và vô cùng tinh tế cùng không gian mở sân trước vườn sau, tầm nhìn hướng ra các khu vườn xanh tươi , nhiều cảnh quan tiện ích độc đáo khác. Nằm bao quanh khu biệt thự song lập và đơn lập, khu biệt thự liền kề The Harmony sẽ mang đến cuộc sống trong lành, tĩnh tại nhưng cũng không kém phần năng động.

Không gian bên trong căn biệt thự liền kề được bố trí theo mô hình không gian mở, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa mang lại môi trường sống trong lành thoáng đãng vừa tiết kiệm năng lượng cho toàn khu nhà.
Khi tiết hành thiết kế nội thất căn biệt thự liền kề Vinhomes The Harmony, các KTS nội thất Đồng Gia tiến hành nghiên cứu rất kỹ căn hộ từ thiết kế kiến trúc đến cảnh quan xung quanh nhằm mang đến những giải pháp thiết kế nội thất tối ưu nhất cho không gian sống của gia đình bạn.
Các KTS đã lựa chọn thiết kế nội thất đơn giản nhưng vô cùng hiện đại dành cho khách hàng với các không gian sống đơn giản và hiện đại mời quý vị cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony căn hộ liền kề tiểu khu Tulip.
Thiết kế phòng khách:

Phòng khách được thiết kế đơn giản với bộ sofa gỗ óc chó cao cấp, bức tường được sơn kem hài hòa với không gian phòng khách, ngoài ra chiếc kệ tivi trang trí cũng tô điểm cho phòng khách, một thiết kế đơn giản, như tối ưu công năng sử dụng.


Thiết kế phòng bếp:

Phòng bếp là nơi nấu nướng của các chị em, vì vậy chúng tôi trú trọng tới công năng sử dụng,  cũng như thiết kế gọn gàng sạch sẽ, một không gian phòng bếp thoáng mát sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.


Thiết kế phòng ngủ:

Phòng ngủ được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và bộ giường ngủ gỗ óc chó 100% gỗ tự nhiên sẽ mang đến sự an toàn, gần gũi và thoải mái, cùng với đó là các món đồ nội thất tủ quần áo bàn trang điểm hiện đại mang đến sự thoải mái cho gia chủ.



Trên đây là mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony phong cách đơn giản gần gũi nhưng không kém phần hiện đại, Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế thi công nội thất Vinhomes The Harmony hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét