Các phong cách thiết kế nội thất khu biệt thự Vinhomes The Harmony

-->
Là dự án khu biệt thự thành công vượt bậc hiện nay, Vinhomes The Harmony thu hút khách hàng không chỉ là không gian sống gần gũi thiên nhiên và sông nước, mà các căn hộ tại đây thiết kế đa dạng các loại hình căn hộ kiến trúc để khách hàng lựa chọn các phân khu tulip, hoa hướng dương, nguyệt quế…mỗi tiểu khu mang đến phong cách hiện đại để quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Điều này không chỉ đánh trúng tâm lý của khách hàng muốn lựa chọn thiết kế phù hợp với “gu” thẩm mỹ riêng mà còn mang tới một cảnh quan sinh động và đẹp mắt cho cả khu đô thị Vinhomes The Harmony. Cùng tìm hiểu về các tiểu khu biệt thự Vinhomes The

Phong cách Đông Dương tại tiểu khu Hướng Dương

Lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, thông qua dự án Vinhomes The Harmony, các KTS muốn đưa vào trong phong cách thiết kế như tại các khu resort cao cấp, căn biệt thự tại đây là sự pha trộn hài hòa giữa nhà ở Châu Á và phong cách kiến trúc Phương Tây, là yếu tố được nhiều khách hàng thích thú căn hộ tại tiểu khu này.




Phong cách lãng mạn tại khu phong lan

Phân khu Phong Lan mang những nét đặc trưng của kiến trúc Pháp bởi vậy các căn biệt thự được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, trang nhã, phong cách kiến trúc tân cổ điển thể hiện những nét rất riêng cho gia chủ.


Phong cách hy lạp tại khu Nguyệt Quế

Tiểu khu Nguyệt Quế mang những nét đặc trưng của Hy Lạp vào trong phong cách thiết kế biệt thự, khách hàng có thể dễ dàng thấy được qua những trụ cột lớn được đặt bên ngoài căn biệt thự,  các mô tip trang trí hình quả trám kinh điển, hay màu sắc trắng, vàng kim được sự dụng trong trang trí biệt thự, đây là thiết kế được khá nhiều người yêu thích.


Phong cách đặc trưng tại khu tulip Vinhomes The Harmony

Thiết kế biệt thự Vinhomes The Harmony được xây dựng trên ý tưởng tái hiện những tòa nhà cổ kính ven kênh của thành phố Venice nước Ý. Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự là hệ thống cửa sổ mái vòm và lan can sắt uốn lượn duyên dáng và những hàng cột thanh mảnh. Phong cách đề cao vẻ đẹp lãng mạn quý phái và cầu kỳ, phù hợp với những khách hàng thượng lưu. Tới khu biệt thự tulip quý khách sẽ được hòa mình vào không gian sống hoàn hảo tại đây.

Mỗi dự án lại mang kiến trúc khác nhau vì vậy khi tiến hành thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony các KTS Đồng Gia có những phương án thiết kế nội thất phù hợp cho quý khách hàng, nếu quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất, dưới đây là mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony phong cách hiện đại do Đồng Gia thiết kế, mời quý vị chiêm ngưỡng:









0 nhận xét:

Đăng nhận xét