Các loại hình căn hộ tại biệt thự Vinhomes The Harmony thiết kế đẳng cấp

-->
Là một trong những dự án thành công nhất hiện nay, Vinhomes The Harmony với mong muốn mang đến sự khác biệt trong thiết kế kiến trúc, các kts thiết kế các căn hộ tại đây với nhiều loại hình sản phẩm để quý khách hàng có thể lựa chọn, mỗi sản phẩm lại mang đến những giá trị khác biệt mới, với không gian sống hoàn hảo để phục vụ khách hàng, quý vị hãy cùng chúng tôi tìm hiểu loại hình kiến trúc căn các hộ tại Vinhomes The Harmony trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm:  >> Các phong cách thiết kế Vinhomes The Harmony được yêu thích nhất

Các loại hình biệt thự tại đây đều là những sản phẩm nổi bật của dự án, từ biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà vườn…các phân khu tại đây thiết kế vô cùng thông minh,với nhiều loại diện tích cùng với các không gian sống gần gũi với thiên nhiên,  chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Riverside The Harmony

Được thiết kế với kiến trúc độc lập tạo thành những hình khối riêng biệt với 4 mặt, đều là những mặt thoáng nhất định, hài hòa và chia công năng cho mỗi mặt,  các khoảng không gian giữa tường rào và biệt thự  sẽ được xây dựng các sân vườn, và tiểu cảnh hay trồng cây …tạo không gian sinh hoạt cho gia đình.

Biệt thự song lập Vinhomes Riverside The Harmony
Là căn biệt thự phụ thuộc vào căn biệt thự bên cạnh để tọa thành 1 thể thống nhất hoàn chỉnh trong sự tính toán, 2 căn biệt thự được ốp vào nhau nhìn từ xa như là 1 căn biệt thự lớn, nhưng thực chất là hai căn có thiết kế đối xứng nhau.

Nhà vườn Vinhomes The Harmony

Loại hình nhà vườn đang là một trong những loại hình phát triển của đô thị hóa với thiết kế độc đáo, hướng tới không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên, thoáng đãng, với sự khéo léo trong thiết kế, các căn nhà vườn The Harmony có diện tích nhỏ nhưng đáp ứng yêu cầu về không gian sôgs và phong cách hiện đại cho chủ nhân.


Khu nhà liền kề thiết kế độc đáo

Bởi sản phẩm này sở hữu phong cách thiết kế đẳng cấp, đậm chất tân cổ điển nhẹ nhàng sâu lắng nhưng vẫn toát lên sự hiện đại tạo nên một ngôi nhà hoàn hảo nhất. các căn hộ mang đến thiết kế hướng thiên nhiên tạo độ thoáng đãng, mát mẻ.

Nhà phố thương mại Shophouse

Được các chuyên gia nhận định là sản phẩm thu hút khách hàng nhất, bởi đây không chỉ là không gian ở mà còn là cơ hộ kinh doanh tuyệt vời để phát triển với vị trí cực đẹp, tầng 1 để kinh doanh, tầng 2,3 để ở, rất nhiều người quan tâm tới sản phẩm này từ khi chưa mở bán.


Biệt thự tứ lập The Harmony

Căn biệt thự tứ lập với 4 căn thiết kế sát nhau đối xứng tạo  thành 1 thể thống nhất nằm tại vị trí đẹp nhất của dự án, phong cách thiết kế được đồng bộ về hình thức, và chức năng sử dụng, đối xứng về các mặt và các góc cạnh, đây là điểm hấp dẫn của dòng biệt thự này.

Những loại hình căn hộ tại đây với sự đa dạng về kiến trúc và diện tích chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét