Các phong cách thiết kế Vinhomes The Harmony được yêu thích nhất

-->
Với phong cách thiết kế đa dạng Vinhomes The Harmony với các phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau mang đến trải nghiệm không gian sống hoàn hảo nhất cho khách hàng, Dự án Vinhomes The Harmony mang đến một môi trường sống hoàn hảo, với cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc đẹp cho từng khu, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai yêu thích sự bình yên, không gian sống thoải mái nhất.
Dự án được phân chia thành 4 tiểu khu với những phong cách khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất.

TIỂU KHU NGUYỆT QUẾ

Khu nguỵet quế chiếm tới 2/3 số lượng biệt thự tại dự án Vinhomes The Harmony, lối thiết kế tân cổ điển lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Hy Lạp chính là phong cách đặc trưng tiêu biểu nhất tại dự án Vinhomes The Harmony.

TIỂU KHU HƯỚNG DƯƠNG

Tất cả các căn biệt thự khu Hướng Dương được xây dựng theo phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương với hệ mái dốc truyền thống, kết hợp nhiều ô cửa sổ đón nắng, mái vòm và ban công cong nhẹ cùng nền gạch nhiều hoa văn.

Cùng với các họa tiết chi tiết nội thất, trong căn biệt thự cũng được chăm chút tỉ mỉ, kiến trúc tổng quan của tiểu khu Hướng Dương là sự kết hợp của đường nét châu Âu sang trọng được biến tấu để phù hợp với không gian sinh thái thuần Việt, được nhiều gia chủ ưa chuộng.

TIỂU KHU PHONG LAN

Tiểu khu phong lan được thiết kế đặc trưng tho kiến trúc cổ điển và các dinh thự Miền Bắc mang dáng vẻ thanh nhã,  kiến trúc vừa hiện đại, vừa truyền thống, cổ điển mà không lạc lõng, các căn biệt thự, liền kề tại khu Phong Lan khẳng định được giá trị thiết kế và gu thẩm mỹ tinh tế của những chủ nhân thời thượng

TIỂU KHU TULIP

Tất cả các căn biệt thự tulip thừa hưởng những tinh hoa kiến trúc ý, và cảm hứng từ những kênh chảy trong lòng phố Venice,  bất cứ ai tới đây cũng phải bất ngời với lối kiến trúc độc đáo có một không hai ở đây cho sự sáng tạo và nét độc đáo của một trong những nền kiến trúc hàng đầu thế giới.
cư dân tiểu khu hoa Tulip sẽ có một không gian sống lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên mà không thể thiếu đặc trưng là những căn biệt thự bên kênh đào. Với diện tích thuộc loại nhỏ nhất dự án, các căn biệt thự tại Tulip The Harmony  Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ là những sản phẩm được săn đón tại đây.


Mỗi tiểu khu lại có những phong cách khác nhau, sự đa dạng sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, và việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cũng rất quan trọng, vì vậy nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony hãy liên hệ với các kts Đồng Gia để được thiết kế thi công không gian sống hoàn hảo nhất, chúng tôi đã thiết kế rất nhiều dự án tại Vinhomes The Harmony, mời quý vị chiêm ngưỡng một mẫu thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony đẹp mắt do Đồng Gia thiết kế.




 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét