Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony – Sang trọng, khác biệt

-->

Với đội ngũ KTS tài năng, Đồng Gia luôn muốn mang điến những ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự vinhomes The Harmony độc đáo đáp ứng được những yêu cầu khắt kha nhất của khách hàng Ý tưởng sáng tạo, độc đáo trong thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony dưới đây đã tạo được điểm nhấn ấn tượng đối với gia chủ.

Biệt thự Vinhomes The Harmony – Đẳng cấp sống chuẩn mực

Biệt thự Vinhomes The Harmony là phân khu mới nhất của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đẳng cấp giữa lòng Hà Nội. Ngoài việc kế thừa giá trị cốt lõi của khu đô thị Vinhomes Riverside thì nơi đây còn sở hữu các phong cách thiết kế đa dạng và hệ thống tiện ích nổi trội, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành nơi định cư lí tưởng với đẳng cấp sống chuẩn mực dành cho những chủ nhân tinh hoa.

Ý tưởng thiết kế độc đáo

Kiến tạo những gia khác biệt - Đồng Gia là đơn vị đồng hành cùng các dự án của tập đoàn Vingroup như: Park Hill - Times City, Vinhome Gardennia, Royal City, Vinhomes Green Bay… Nhằm mang đến cho quý khách hàng những không gian sống đẳng cấp nhất chúng tôi không ngừng cho ra đời các sản phẩm nội thất gỗ óc chó với ý tưởng thiết kế độc đáo có tính thẩm mỹ cao và độ bền thách thức thời gian.


Sau đây Đồng Gia xin giới thiệu sản phẩm thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony, mời quý vị chiêm ngưỡng.

Thiết kế phòng khách bếp sang trọng, tao nhã

Vẻ đẹp sang trọng, thiết kế tao nhã là chủ đề mà phòng khách bếp của biệt thự hướng đến. Sự giản đơn với thiết kế liên thông nhất quán mang đến không gian rộng rãi. Thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony với chủ đề màu sắc dịu nhẹ cộng với cách bày trí khoa học không nhấn mạnh chi tiết cụ thể mang đến sự đột của ý tưởng.
Gỗ óc chó được lựa chọn là vật liệu chính để tạo sự liên kết trong không gian phòng khách và phòng bếp. Một thiết kế có chủ đích và tinh tế chỉ với 2 màu đơn sắc nhưng lại đem đến một không gian hoa mỹ và vô cùng tinh tế vô cùng.

Phòng khách sang trọng với đồ nội thất gỗ óc chó có những đường nét thiết kế đơn giản, thanh lịch. Đối với phòng bếp, nội thất thông minh được ưu tiên sử dụng, mục đích chính đó là giữ cho nơi này luôn gọn gàng và ngăn nắp.

Thiết kế không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, đơn giản

Tĩnh lặng, êm dịu là chủ đề mà thiết kế nội thất Vinhomes The Harmony mang đến cho các phòng ngủ. Với màu sắc nhẹ nhàng, sâu lắng kết hợp với nhiều nội thất giản đơn đã tạo nên phòng ngủ một màu sắc tươi mát. Sự thoáng đãng, rộng lớn nhờ vào cửa kính từ ban công làm ánh sáng ùa vào, không khí trong phòng và ngoài trời được cân bằng.
Bước vào căn phòng, người ta đã nhận thấy thiết kế thông minh định hình các khu vực chức năng mà không sử dụng bất kỳ tường bao hay vách ngăn, cảm nhận được một bầu không khí trong lành và thoải mái.
Với 10 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất cùng rất nhiều những dự án cao cấp hàng đầu hiện nay, Đồng Gia xứng đáng là một trong những đơn vị thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes The Harmony hàng đầu để quý vị lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.
Nếu như quý vị đang sở hữu một căn biệt thự tại đây, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được các KTS hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét